Tại Lễ Công bố “Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2020” được trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV2) ngày 25/11 vừa qua, Tổng công ty Cổ phần May Nhà Bè đã được vinh danh trong Top những doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020.

Năm 2020 là lần thứ 7 chương trình được tổ chức, kể từ lần đầu xét chọn vào năm 2008. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ gắn với 3 giá trị: “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong”.

Để đạt được giải thưởng này, NBC đã vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu như: Bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm – dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực đổi mới và tính sáng tạo, tiên phong của doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; đồng thời khẳng định nỗ lực không ngừng trong hoạt động đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu của NBC, để tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu NBC trên thị trường dệt may và xuất khẩu các sản phẩm dệt may Việt Nam.
Trong những năm qua, NBC liên tiếp 07 năm liền được vinh danh là doanh nghiệp có giá trị thương hiệu mạnh, có nhiều dấu ấn nổi bật trên thị trường.

Đại diện lãnh đạo NBC chia sẻ: “Việc lọt Top doanh nghiệp có Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2020 thêm một lần nữa khẳng định các sản phẩm, dịch vụ của NBC luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, có sự sáng tạo trong phong cách kinh doanh, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra NBC luôn có tinh thần trách nhiệm xã hội, nỗ lực trợ giúp xã hội qua những buổi từ thiện ủng hộ miền Trung trong đợt lũ lịch sử vừa qua, với giá trị ủng hộ lên đến hơn 4 tỉ đồng.”

Qua đó, càng khẳng định hơn nữa quyết tâm hướng tới mục tiêu “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong” mà Chính phủ đề ra.

Báo điện tử Công Thương đã đưa tin chính thức về buổi lễ long trọng này,  Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình ghi nhận “Các doanh nghiệp THQG không thụ động đợi sóng gió đi qua, không vì khó khăn mà dừng lại, vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về lợi nhuận và doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và duy trì xuất khẩu. Vượt qua khó khăn, thử thách, các doanh nghiệp THQG Việt Nam thể hiện mình không chỉ xuất sắc ở nhiệm vụ kinh doanh, phát triển kinh tế mà còn hoàn thành rất tốt trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng. Những thành tựu mà các doanh nghiệp Việt Nam đã đạt được thể hiện giá trị nhân văn, văn hóa doanh nghiệp cũng như tăng khả năng cạnh tranh của hình ảnh quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế”

CÁC ĐƠN VỊ MAY ĐỒNG PHỤC TẠI MATTANA

Hỗ Trợ Trực Tuyến