Có 5 khía cạnh cơ bản để ngân hàng xây dựng cơ sở đánh giá chất lượng dịch vụ thông qua mức độ cảm nhận của khách hàng. Trong đó, điều kiện vật chất, trang thiết bị hỗ trợ và hình thức bên ngoài của người cung cấp dịch vụ, bao gồm trang phục của nhân viên là một trong những yếu tố hữu hình (tangibles) để khách hàng cảm nhận. Ngoài ra, 4 yếu tố khác gồm mức độ bảo đảm, sự thấu hiểu, khả năng đáp ứng và mức độ tin tưởng là tiêu chí còn lại.

Cũng giống như logo và slogan, trang phục nhân viên ngân hàng được cho là một trong những đặc điểm nhận dạng quan trọng cũng như minh chứng cho sức lan tỏa của thương hiệu.

dongphucnganhang1 dongphucnganhang2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

dongphucnganhang3 dongphucnganhang4

CÁC ĐƠN VỊ MAY ĐỒNG PHỤC TẠI MATTANA

Hỗ Trợ Trực Tuyến